วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เฟรนไชน์ ลงทุนแค่หลักร้อย ทำเงินได้ง่ายแค่ไหน

เฟรนไชน์ ลงทุนแค่หลักร้อย ทำเงินได้ง่ายแค่ไหน
( แผนทีมเราคือ สร้างเครือข่ายเป็นหลัก )


!!แต่มีเรื่องที่สำคัญว่านั้น คือ!!

เนื่องจากคุณก็ทราบดีว่า ในยุคนี้
"อัตราว่างงานของคนไทยสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์"

สถิติ นศ. จบใหม่ 64% มีงาน ส่วน 36% ไม่มี
และ 64% นั้น บริษัทมั่นคงดี แต่คนเราไม่มั่นคง
ยังต้องมีการแข่งขันกัน ต่อไปเรื่อยๆ
จากเรื่องนี้ผมขอถามคุณจากใจจริงว่า

"อะไรทำให้คุณคิดว่าคุณจะมีงานที่มั่นคง?"

ผมไม่ได้ต้องการให้คุณกลัวนะครับ
มันแค่เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในตอนนี้


อันที่จริงแล้ว คนเราไม่ได้กลัวว่างงานหรอก
"แต่ปัญหาทุกอย่างจบอยู่ที่เรื่องเดียว คือ เงิน"

แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ

ขอเสนอทางหนีไฟนี้ให้แก่คุณ
ก่อนอื่นคุณต้องเป็นนักเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ
เพราะจากสถิติที่ไม่เคยโกหกใครได้พบว่า
" ยุคนี้เป็นยุคที่คนรวยง่ายที่สุด หากรู้วิธีการ "
เหตุผลง่ายๆเพราะเรามี INTERNET
Internet เป็นการสื่อสารกันอย่างเสรี
แค่ไทยก็มีคนใช้เฉลี่ย 14 ล้านคน/วันแล้วครับ
Internet ทำให้เราไม่ต้องกังวล
ว่าจะไปติดไข้หวัด 2009 จากใครด้วย



ในบล๊อคนี้มีทั้งแนวคิดและวิธีการ
ที่เป็นประโยชน์ต่อคนที่รู้เรื่องนี้
ผ่านทางความรู้และประสบการณ์
ซึ่งจะทำให้คุณได้รู้ว่า
หากพวกเราทำงานกันเป็นเครือข่าย
คำว่า"อิสรภาพทางการเงิน"นั้น
ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย
แต่สามารถทำได้ใน 1 ปีซะด้วยซ้ำ
แม้คุณจะยังเรียนอยู่ ซึ่งหลายๆคนเค้าก็เรียนเหมือนกัน
แค่เพียงคุณศึกษาในบล๊อคนี้


ชม Cloth2Rich แผนธุรกิจ Click


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น