วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สิทธิพิเศษของการร่วมทีม

1.บล๊อคนี้เป็น block กลางของทีมเรา
เพื่อใช้ในการอธิบายเรื่อง อิสรภาพทางการเงิน
และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับอัตราว่างงานในตอนนี้


2. ยินดีโปรโมทให้ลูกข่ายทุกๆคน ฟรีๆ
แต่เราต้องตามคิว เพื่อความยุติธรรม
เมื่อคนบนสุดมีลูกข่ายชั้น 1 ครบ 5 สาย
เราก็แก้ไขเอารหัสคนบนสุดออก
แล้วคนต่อไปขึ้นมาแทน
ซึ่งจะได้ประโยชน์ด้วยกันหลายฝ่าย
ทีมเรามีแต่ ชนะ และ ชนะ


3.หากคุณอดใจรออยู่ข้างบนสุดไม่ไหว
เรามี วิธีทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพ
ทั้งแบบออนไลน์ และไม่ออนไลน์
เช่น โฆษณาตามเว็บ ตัวอย่างใบปลิว ฯลฯ
อีกทั้งโปรแกรมต่างๆ มูลค่า 2,000 บาท
เช่น ดูดเมล,คัดเมล,ส่งเมล และเว็บบอร์ดเป็นร้อยทั้ง Free และเสียค่าบริการ
และ Presentation ของการทำ Workshop
ให้คุณทันทีที่ Active



4. มั่นใจได้เลยว่า Cloth2richZ KKUteam
ยุติธรรมกับลูกข่ายทุกคนแน่นอน


Cloth2richZ KKUteam
ทีมธุรกิจเครือข่าย ในฝันของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น